Logo của tôi

Logo của tôi

Thứ Năm, 30 tháng 9, 2010

Bài thuyết minh về tác phẩm Logo trường THPT Nguyễn Trãi

                                               
  BÀI THUYẾT MINH LOGO
?%>

 Logo được sử dụng với các gam màu chủ đạo,
nhẹ nhàng với màu trắng, nổi bật với màu xanh và rực rỡ với màu vàng, mạnh mẽ sắc nét bởi màu đen và đỏ, có xen lẫn một chút mềm mại của vài nét chữ thư pháp cổ xưa. Hình ảnh trung tâm được thể hiện khá rõ nét, quyển vở tri thức được đặt bên cạnh ngọn đuốc niềm tin đang cháy, bật lên ý nghĩ chủ đạo của logo, đó là sự thành đạt phải bắt nguồn từ niềm tin và tri thức, niềm tin rực cháy soi rọi con đường tri thức đưa ta đến bến bờ thành công vinh quang để ngày mai tỏa sáng.
Đặc biệt phía bên trên lấp lánh bởi một chòm “Sao Khuê” gồm 16 ngôi sao vàng rực rỡ, đua nhau tỏa sáng ví như tâm hồn và sự nghiệp của Nguyễn Trãi mãi mãi tỏa sáng rực rỡ đến muôn đời. Đế của logo là hình ngọc trai – biểu tượng cho sự thanh khiết tâm hồn của Ức Trai – Nguyễn Trãi.
Trên bìa của quyển sách có ghi tên Website của trường và khẩu hiệu “Dạy tốt – Học tốt”, đây là một truyền thống tốt đẹp luôn được thầy cô trường THPT Nguyễn Trãi trân trọng và ý thức giữ gìn, phát huy để vị thế của trường ngày càng được nâng cao hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét